HƯỚNG DẪN THỦ TỤC GIA HẠN THẺ APEC (CẤP LẠI DO HẾT HẠN) TẠI BÌNH DƯƠNG

Hướng dẫn thủ tục Gia hạn thẻ Apec (cấp lại do hết hạn) tại Bình Dương - Thẻ Apec của bạn đang sắp hết hạn nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng thẻ Apec (ABTC) để thuận tiện đi lại, làm ăn giao thương với các nước thuộc khối Apec? Bạn muốn tìm hiểu về các điều kiện, quy định về việc gia hạn (cấp lại) thẻ Apec (ABTC) cũng như các thủ tục ,hồ sơ cần chuẩn bị? Bạn không có quá nhiều thời gian để tự xin gia hạn (cấp lại) thẻ Apec và cần một dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm giúp bạn làm điều này?.

Hãy yên tâm, dịch vụ xin Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec tại Bình Dương của TheApecVn.com sẽ giúp bạn tiến hành các thủ tục Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec một cách vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
Sau đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn:

1. Điều kiện xin Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec tại Bình Dương
2. Thủ tục, hồ sơ xin Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec tại Bình Dương
3. Khó khăn của KH khi tự làm thủ tục Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec
4. Dịch vụ Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec tại Bình Dương tại TheApecVn.com

I. ĐIỀU KIỆN XIN GIA HẠN (CẤP LẠI) THẺ APEC TẠI BÌNH DƯƠNG

1. Thẻ Apec là gì?

Thẻ doanh nhân APEC (APEC Business Travel Card viết tắt ABTC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ trong khối APEC cấp cho Doanh nhân thường xuyên đi lại trong khối APEC. Với mục đích giúp đẩy mạnh giao lưu thương mại, đầu tư, tham dự các hội nghị, hội thảo và các mục đích kinh tế khác tại các nước và vùng lãnh thổ thuộc khối APEC.

Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (không cần xin visa) của các nước và vùng lãnh thổ đó.

Hình ảnh Thẻ Apec minh hoạ

2. Điều kiện xin gia hạn (cấp lại) thẻ Apec tại Bình Dương

Theo quy định của pháp luật: Đối với các Doanh nghiệp được cấp thẻ Apec tại tỉnh Bình Dương, thẻ Apec khi sắp hết hạn sẽ được Gia hạn (cấp lại ) thẻ Apec tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh mà không cần phải xin lại Công văn cấp thẻ Apec của Uỷ ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương.

Sau đây là các điều kiện cơ bản:

Thẻ Apec của Doanh Nhân vẫn còn hạn sử dụng (có nghĩa là còn chưa hết hạn, tốt nhất trên 01 tháng);
- Doanh nhân hiện tại vẫn đang làm việc tại Doanh nghiệp, giữ nguyên chức vụ công tác như chức vụ lần đầu tiên xin cấp thẻ Apec;
- Doanh nhân không vi phạm pháp luật;
- Doanh nghiệp nơi Doanh nhân làm việc tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật. Đặc biệt không nợ Thuế, BHXH, Hải quan...
- Doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC. Điều kiện chứng minh là phải có ít nhất một Hợp đồng đã thực hiện không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC. Hồ sơ chứng minh là một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết như: chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu). 

II. THỦ TỤC, HỒ SƠ XIN GIA HẠN (CẤP LẠI) THẺ APEC TẠI BÌNH DƯƠNG

1. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh tại Hồ Chí Minh
2. Thời gian xử lý hồ sơ: 02 -03 tháng (Tuỳ thuộc vào Lãnh sự quán các nước Apec)
3. Lệ phí: 1.200.000 VNĐ / 01 thẻ Apec
4. Hồ sơ cần chuẩn bị:
- Thẻ Apec còn hạn sử dụng;
- Hộ chiếu;
- Ảnh 3*4;
- Quyết định đồng ý cấp thẻ Apec lúc trước (bản photo);
- Hợp đồng ngoại thương kèm các chứng từ liên quan ;
- Giấy đăng ký kinh doanh
- Các form mẫu xin cấp thẻ Apec do cơ quan nhà nước yêu cầu. (Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn thêm)

Trên đây chỉ là các hồ sơ cơ bản ban đầu KH cần chuẩn bị, các hồ sơ khác liên quan đến thẻ Apec chúng tôi sẽ hỗ trợ KH soạn thảo đầy đủ.

Lưu ý: Các hồ sơ phải chuẩn bị đầy đủ theo đúng quy định của Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh, nếu hồ sơ bị thiếu hoặc không đạt yêu cầu, Cục QLXNC sẽ yêu cầu mang hồ sơ về và bổ sung cho đến lúc nào tất cả các hồ sơ đều đạt yêu cầu thì thôi. Đồng thời, trong quá trình Cục QLXNC xử lý hồ sơ, nếu có vấn đề gì phát sinh cần làm rõ thông tin, Cục QLXNC sẽ yêu cầu đại diện công ty lên trực tiếp để làm việc và bổ sung hồ sơ nếu có. 

Xem thêm >> Dịch vụ và thủ tục cấp mới thẻ Apec tại Bình Dương

III. KHÓ KHĂN CỦA KHÁCH HÀNG KHI TỰ GIA HẠN (CẤP LẠI ) THẺ APEC TẠI BÌNH DƯƠNG

Hồ sơ xin Gia hạn (cấp lại) thẻ Apec do hết hạn tại Bình Dương có những khó khăn nhất định mà khi KH gặp phải như sau:

1. Mất nhiều thời gian đi nộp hồ sơ: Hồ sơ xin Gia hạn thẻ Apec tại Bình Dương bắt buộc phải nộp tại Cục QLXNC tại Hồ Chí Minh, vì thế bạn phải mất một khoảng thời gian để di chuyển từ Bình Dương lên Hồ Chí Minh. Nếu lỡ hồ sơ cần bổ sung nhiều lần thì thời gian di chuyển sẽ tăng lên.

2. Hồ sơ nhiều, rắc rối, dễ bị sai sót: Đối với một người không chuyên về các thủ tục làm thẻ Apec thì việc nghiên cứu, chuẩn bị sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể việc điền các form mẫu như X05 bằng tiếng anh và tiếng việt...

3. Không cập nhật kịp thời số nước đồng ý cấp thẻ Apec: Nhiều KH sẽ không biết làm sao để biết được lúc nào mình sẽ nhận được thẻ Apec vì thời gian trên giấy hẹn khác xa so với thời gian nhận thẻ Apec trong khi đó, không phải lúc nào KH gọi điện lên Cục QLXNC họ cũng nhấc máy và cập nhật kịp thời giúp KH. 

IV. DỊCH VỤ XIN GIA HẠN (CẤP LẠI) THẺ APEC TẠI THEAPECVN.COM

Thấu hiểu được những khó khăn của KH khi tự làm hồ sơ xin gia hạn (cấp lại) thẻ Apec. Với mong muốn hỗ trợ KH xin được thẻ Apec nhanh chóng, đảm bảo, tiết kiệm, đơn giản hoá các thủ tục. TheApecvn sẽ thay mặt KH làm các công việc sau:

- Tư vấn chính xác, kỹ lương các điều kiện xin gia hạn (cấp lại) thẻ Apec;
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.
- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.

Với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình xin cấp thẻ Apec cho các Doanh nghiệp tại Bình Dương. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiệt tình, năng động, làm việc có trách nhiệm, năm rõ các quy định pháp lý. Chúng tôi tin chắc sẽ mang đến một dịch vụ hoàn hảo cho Khách Hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hơn hết là sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ TheApecvn.com:
Hotline tư vấn: 0938 589 648
Địa chỉ: 58 Hoa Cau, P7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (Khu Phan Xích Long)


Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

AuthorBlog

"Write something about you..."

Comment!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét