THỦ TỤC VÀ DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TẠI HÀ NAM

Thủ tục và dịch vụ làm thẻ Apec tại Hà NamHà Nam với những đổi mới mạnh mẽ và quyết liệt cùng với sự nỗ lực của các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, Hà Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt kết quả rất tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực với nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội. Năm 2018, Hà Nam tăng tốc, bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội ,tiến vững chắc và đạt những kết quả ấn tượng.


Thủ tục và Dịch vụ làm thẻ Apec tại Hà Nam
Bạn muốn chỉ với hộ chiếu có thể tự do đi lại mà không phải chuẩn bị bất kỳ loại giấy tờ nào khác không cần xin Visa. Bạn muốn được lưu trú tại nước ngoài lâu hơn thời gian thông thường được cấp trên visa.

Hãy đến với TheApecVn.com, Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn & Hỗ trợ làm Thủ tục xin cấp thẻ Apec tại Hà Nam và các vùng lân cận khác. Với tấm thẻ này, Doanh nhân sẽ được miễn visa khi nhập cảnh, xuất cảnh tại 19 nền kinh tế thành viên khối Apec và được lưu trú tối đa đến 03 tháng.

Chúng tôi làm được gì cho bạn?

*Tư vấn điều kiện và chuẩn bị hồ sơ chính xác: Đến với TheApecVn khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí: Bạn đang băn khoăn không biết điều kiện và chuẩn bị hồ sơ cấp thẻ Apec như thế nào ? Hãy yên tâm ! Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ cho bạn hoàn toàn miễn phí !

**Xử lý hồ sơ nhanh chóng: Chuẩn bị, soạn thảo các mẫu hợp đồng, hồ sơ Apec hợp lệ theo quy định pháp luật, Nộp hồ sơ, tiến hành tất cả các công việc sau khi nhận đủ hồ sơ của khách hàng, theo dõi và nhận kết quả cho Quý khách.

***Tăng khả năng đậu và giảm thiểu rủi ro bị từ chối: Bạn lo lắng việc xin cấp thẻ Apec của bạn có đạt hay không ? Đừng lo ! Chúng tôi sẽ giảm thiểu đến mức thấp nhất rủi ro khi xét duyệt hồ sơ cho bạn.

Sau đây là một thông tin mà chúng tôi sẽ trình bày đến bạn:

I. THẺ APEC LÀ GÌ?

APEC là một diễn đàn của 21 nền kinh tế thành viên trên thế giới thành lập nhằm mục tiêu tăng cường mối quan hệ về kinh tế và chính trị giữa các nước thành viên với nhau. Là thành viên khối APEC, các nước luôn có những chính sách ưu tiên dành cho nhau. Một trong những thành quả đạt được chính là Chương trình thẻ Apec, chỉ áp dụng cho các thành viên trong khối Apec nếu đủ điều kiện sẽ được cấp thẻ Apec.

Thẻ Apec (hay còn gọi là thẻ ABTC)  một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ đi lại trong khối APEC cấp cho doanh nhân thường xuyên đi lại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nhân của các nước trong khối thuận tiện di chuyển, lưu trú vì mục đích hợp tác, kinh doanh, thương mại, đầu tư, thực hiện dịch vụ.

Người mang thẻ Apec, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải mất thời gian hay công sức xin thị thực của các nước và vùng lãnh thổ đó.

II. LỢI ÍCH CỦA THẺ APEC

Thẻ Apec là quyền lợi chỉ được cấp cho các nền kinh tế thành viên trong khối. Vậy lợi ích của thẻ Apec là gì? Thẻ Apec được mệnh danh là “chìa khóa vàng” đối với Doanh nhân thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, với những lợi ích sau đây:

1. Doanh nhân được cấp thẻ Apec khi nhập cảnh, xuất cảnh mà không cần phải có thị thực (miễn visa) trong 19 nước thuộc khối Apec bao gồm: Úc, Chile, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nga, Singapore, Philippines, Brunei, Papua New Guinea, Peru, Mexico, Việt Nam;

2.  Không giới hạn số lần nhập cảnh với các nước trên trong thời hạn có hiệu lực của thẻ Apec;

3. Được đối xử như là khách VIP tại cửa khẩu hải quan, sân bay: có lối đi riêng, không phải xếp hàng chờ đợi;

4. Doanh nhân có thẻ Apec sẽ dễ dàng xin visa các nước có nền kinh tế phát triển nhưng không nằm trong khối Apec (Anh, Mỹ…);

5. Không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú tại các nước thành viên và được lưu trú từ 02 – 03 tháng;

III. ĐIỀU KIỆN CẤP THẺ APEC TẠI HÀ NAM

Thẻ APEC được cấp cho các Doanh nhân làm việc tại các Công ty có trụ sở đóng tại tỉnh Hà Nam. Để được cấp thẻ Apec cả doanh nhân và doanh nghiệp đều phải đáp ứng đủ điều kiện. Cụ thể:

1. Điều kiện đối với Doanh nghiệp có Doanh nhân xin cấp Thẻ APEC

- Doanh nghiệp phải có trụ sở chính hoặc chi nhánh tại tỉnh Hà Nam;
- Doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC. Cụ thể, Doanh nghiệp phải có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung ứng dịch vụ với đối tác thuộc các nền kinh tế Apec tham gia chương trình thẻ ABTC, cùng với bản sao của một trong các chứng từ thanh toán: L/C, vận đơn, tờ khai…. Thời điểm thanh toán hợp đồng đến thời điểm nộp hồ sơ không được quá 12 tháng;
- Doanh nghiệp chấp hành các quy định của Pháp luật về thuế, bảo hiểm xã hội, hải quan, hoàn trả khoản phạt chưa thanh toán…

2. Điều kiện đối với Doanh nhân để được xem xét cấp Thẻ APEC

- Doanh nhân phải là Chủ Doanh nghiệp, thành viên góp vốn hoặc người làm việc theo hợp đồng lao động với chức vụ cấp Trưởng phòng trở lên với thời gian tối thiểu 12 tháng tại Doanh Nghiệp;
Lưu ý: Nếu làm việc theo hợp đồng lao động thì phải đóng BHXH tại DN tối thiểu 12 tháng.
-  Hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu từ 03 – 05 năm (tốt nhất trên 05 năm), và thể hiện được nhu cầu đi công tác thường xuyên, ngắn hạn tại nước ngoài. Tốt nhất đi trên 05 nước thuộc khối Apec trong 02 năm gần nhất;
- Là công dân Việt Nam, trên 18 tuổi và không bị mất, bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

>> Xem thêm: THỦ TỤC VÀ HỒ SƠ GIA HẠN, CẤP LẠI THẺ APEC TẠI HÀ NAM

IV. THỦ TỤC LÀM THẺ APEC TẠI HÀ NAM

Bước 1: Xin quyết định đồng ý cho phép sử dụng thẻ Apec của UBND cấp tỉnh Hà Nam

- Nộp hồ sơ tại Sở KHĐT hoặc Sở Ngoại Vụ tỉnh Hà Nam;
- Hồ sơ của Doanh nghiệp phải đi qua 5 -7 cơ quan ban, ngành để rà soát về điều kiện của Doanh nghiệp;
- Trình hồ sơ lên UBND xin quyết định đồng ý/ không đồng ý cho phép sử dụng thẻ Apec;

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh – thuộc Bộ Công An

- Nộp hồ sơ tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh – Bộ Công An.
- Xin chấp thuận của 18 lãnh sự quán thuộc khối Apec.
- Nhận thẻ ABTC tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công An.

V. HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP

Với kinh nghiệm 05 năm làm việc trong lĩnh vực làm thẻ Apec, TheApecVn nắm rõ tường tận hồ sơ, thủ tục để được cấp thẻ Apec. Đến với TheApecVn, quý khách chỉ cần cung cấp những tài liệu đơn giản sau: 

- Bản sao hộ chiếu;
- Bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh;
- Quyết định bổ nhiệm có thời gian đảm nhiệm chức vụ ít nhất 1 năm;
- Bản sao Hợp đồng lao động (trường hợp là người lao động);
- Bản sao có chứng thực các loại hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác thuộc các nền kinh tế thành viên Apec (kèm theo các văn bản thể hiện hợp đồng ký kết đã được thực hiện như: Thanh lý hợp đồng, hợp đồng XNK kèm tờ khai hải quan và hóa đơn nộp thuế v.v)
- Ảnh 3 * 4 cm, đầu để trần, mặt nhìn thẳng, không đeo kính màu, phông nền màu trắng;

Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục cấp thẻ Apec.

VI. DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TẠI HÀ NAM CỦA CHÚNG TÔI

1. Ưu điểm

- Nhanh chóng – trọn gói – uy tín- chuyên nghiệp.
- Giúp doanh nghiệp không tốn thời gian đi lại nhiều lần.
- Bạn không cần bận tâm đến những thủ tục hành chính tại các cơ quan chức năng, chỉ cần đến với chúng tôi là hoàn thành xong hết các thủ tục.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao tạo ra chất lượng phục vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.

2. Những công việc chúng tôi sẽ thực hiện:

Với hồ sơ Quý khách hàng cung cấp, TheApecVn sẽ thực hiện các công việc sau đây:

- Tư vấn kĩ điều kiện xin cấp thẻ cho quý khách hàng;
- Soạn thảo hồ sơ, biểu mẫu cần thiết cho quý khách hàng để hoàn thiện hồ sơ hợp lệ;
- Hướng dẫn trình tự thủ tục cấp thẻ Apec tại Hà Nam;
- Đại diện quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước;
- Theo dõi tiến trình và báo cáo thông tin trong quá trình thực hiện;
- Nhận kết quả và kiểm tra thông tin khách hàng trên thẻ Apec;
- Bàn giao thể Apec đến khách hàng trong thời gian nhanh và sớm nhất.

Nếu khách hàng cảm thấy khó khăn, chưa hiểu rõ nội dung nào cũng như trong quá trình thực hiện nếu phát sinh vướng mắc, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hơn hết là sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho Khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ TheApecvn.com:
Hotline tư vấn: 0938 589 648
VP Hồ Chí Minh: 58 Hoa Cau, P7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (Khu Phan Xích Long)


Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

AuthorBlog

"Write something about you..."

Comment!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét