DỊCH VỤ GIA HẠN THẺ APEC

Dịch vụ gia hạn thẻ Apec giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi xin cấp đổi thẻ Apec trong những trường hợp như thẻ Apec sắp hết thời hạn, bị mất, bị hỏng, người được cấp thẻ thay đổi hộ chiếu, …

Dịch vụ gia hạn thẻ Apec chuyển nghiệp và trọn gói
Theo Quyết định 45/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng ngày 28/2/2006 thì thời hạn của Thẻ Apec là 03 (ba) năm kể từ ngày cấp nhưng thời hạn của thẻ Apec hiện giờ theo Quyết định 54/2015/QĐ-TTg 29/10/2015 là 05 (năm) năm kể từ ngày cấp. Và điều đáng quan tâm là theo quy định thì “Thẻ ABTC có thời hạn sử dụng 05 năm, kể từ ngày cấp và không được gia hạn; trường hợp thẻ ABTC hết thời hạn sử dụng sẽ được cấp thẻ mới”. Như vậy khi thẻ Apec hết thời hạn thì sẽ không được gia hạn, trường hợp Doanh Nhân muốn tiếp tục sử dụng thẻ Apec thì tiến hành thủ tục xin cấp mới.

I. ĐIỀU KIỆN ĐỐI VỚI CẤP LẠI THẺ:
Để biết một người có đủ điều kiện xin cấp lại thẻ Apec hay không, Quý khách hàng cần xem xét những điều kiện cực kỳ quan trọng sau:
- Người xin cấp lại thẻ phải giữ nguyên đơn vị công tác, chức vụ ban đầu (có nghĩa là khi làm thẻ giữ chức vụ gì thì giờ giữ nguyên chức vụ đó).
- Hộ chiếu còn thời hạn 05 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ Apec.
- Thẻ Apec của doanh nhân không bị vi phạm pháp luật: không nợ BHXH, không nợ thuế, hải quan.
>> Xem thêm: Thủ tục, hồ sơ gia hạn thẻ Apec

II. DỊCH VỤ GIA HẠN THẺ APEC CỦA THEAPECVN
1. Giấy tờ Khách hàng sẽ cung cấp:
Để thực hiện Thủ tục cấp Thẻ Apec, Quý Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau đây:
- Ảnh 3x4, nền trắng, đầu trần, không đeo kính
- Thẻ Apec cũ
- Hộ chiếu còn thời hạn trên 05 năm
- Giấy phép đăng ký kinh doanh, Quyết định bổ nhiệm
- Quyết định đồng ý cấp thẻ Apec của UBND cấp tỉnh/thành phố.
Tùy từng trường hợp cụ thể như: mất thẻ, thay đổi hộ chiếu, thẻ bị hư....nộp thêm các giấy tờ khác. (giấy xác nhận mất thẻ, hộ chiếu cũ...)

2. Giấy tờ chúng tôi soạn gửi Khách hàng:
Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý Khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý Khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục gia hạn (cấp lại) thẻ Apec.

3. Các công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện:
Đến với Theapecvn, khách hàng sẽ không cần mất nhiều thời gian để xác minh những điều kiện chi tiết để được cấp thẻ. Với 05 năm kinh nghiệm làm thẻ Apec và đã làm thẻ thành công cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam, Theapecvn sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng nắm rõ các điều kiện và có sự chuẩn bị tốt nhất cho hồ sơ xin cấp thẻ Apec. Vậy, Theapecvn sẽ làm gì?

- Chúng tôi sẽ Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.
- Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn Quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ, cũng như soạn thảo các hồ sơ cần thiết khác cho khách hàng.
- Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các việc làm thẻ Apec theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chúng tôi thay mặt khách hàng nhận các thông báo và các đề nghị từ các cơ quan thẩm quyền về việc xin thẻ Apec.
- Chúng tôi trực tiếp bổ sung hồ sơ cần thiết để hoàn thành việc làm thẻ Apec cho Quý khách hoặc giải trình các vướng mắc để hồ sơ được chấp thuận.
- Trong thời gian chờ kết quả thẻ Apec, chúng tôi có trách nhiệm cập nhật thực trạng tiến trình cấp thẻ Apec cho Quý khách.
- Chúng tôi nhận ủy quyền của khách hàng để đi lấy kết quả thẻ Apec.


Với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thẻ Apec cùng với đội ngũ luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, luôn nắm chắc các quy định của pháp luật, chúng tôi đã giúp cho hàng trăm Doanh nghiệp làm thẻ Apec thành công. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy, Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới Website. 

Share on Google Plus

AuthorBlog

"Write something about you..."

Comment!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét